• Date: 13/11/2018 15:44:47

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT TỪ FPT HI GIO CLOUD!

Cấu hình VM được sử dụng nhiều nhất Large 8 đã được nâng cấp dung lượng SSD Root Disk với mức giá cực kì bất ngờ, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

 

Cấu hình VM bán chạy nhất >> 4vCPU + 8 GB RAM + 100 GB SSD Root Disk + 1 Public IP >> chỉ 1,288,000 VND!

 

ƯU ĐÃI ĐẾN NGÀY 31/12/2018

 

Cần xây dựng một hệ thống cơ sở dữ liệu? Web tĩnh hoặc web động?Dịch vụ Active Directory? Hệ thống Email? Hoặc máy chủ chia sẽ dữ liệu tốc độ cao?...

Chúng tôi có tất cả những gì khách hàng cần! Gói dịch vụ Large 8 là lựa chọn hoàn hảo với cấu hình vừa đủ và phù hợp để chạy nhiều dịch vụ cùng một lúc.

4 gói dịch vụ sẵn có: Large 8 Standard, Large 8 Plus, Large 8 Advanced, Large 8 Extra.

Khách hàng chỉ cần lựa chọn dung lượng SSD Root Disk: 100 GB hoặc 500 GB và hệ điều hành: Linux OS hoặc Windows OS được cài sẵn phiên bản chính thức của Windows Data Center bản quyền.

 

Hơn thế nữa, tất cả khách hàng sẽ được cài đặt trọn bộ các tính năng cao cấp hoàn toàn MIỄN PHÍ! Các công cụ mạnh mẽ được tích hợp sẵn: tường lửa ảo, cân bằng tải, VPN, lưu lượng truyền tải dữ liệu, cổng thông tin giám sát hệ thống và nhiều hơn thế.

 

FPT Telecom cùng Internet Initiative Japan đảm bảo chất lượng cho các truy cập dịch vụ của khách hàng: SLA 99,99%, Trung tâm dữ liệu FPT Telecom tiêu chuẩn Uptime Institute Tier 3, bảo mật tăng cường, mã hóa dữ liệu, chất lượng Nhật Bản, và hỗ trợ KHÔNG GIỚI HẠN bằng cả tiếng Việt và Anh.

 

Tận hưởng dịch vụ với mức giá tốt nhất của cấu hình VM Large 8 và làm nhiều hơn những gì có thể.

 

Tìm hiểu thêm tại https://higio.net/large8-promo

Hoặc gọi 19006973

 

 

Trân trọng,

Đội ngũ FPT HI GIO CLOUD.

Tin tuyển dụng

Đăng ký để nhận khuyến mãi 50.000 VND. BẮT ĐẦU NGAY