• Date: 18/08/2017 09:44:51

CƠN MƯA QUÀ TẶNG LỚN NHẤT TRONG NĂM ĐẾN TỪ FPT HI GIO CLOUD

Do tác động của cơn sốt điện toán đám mây trên toàn cầu trong thời gian qua, các chuyên gia đến từ FPT HI GIO CLOUD dự báo một cơn mưa lớn sẽ đổ bộ vào Việt Nam trong những tháng tới.

Bắt đầu từ rạng sáng ngày 18/08/2017 cơn mưa sẽ phủ khắp các tỉnh thành trên cả nước. Trên khắp các khu vực được dự báo, sẽ có mưa từ to đến rất to và kéo dài liên tục đến tháng 12/2017.

Nhưng…Đây là cơn mưa bạn đang mong chờ!

Theo các chuyên gia, cơn mưa mang đến hàng trăm quà tặng có giá trị từ 500.000 VNĐ đến hơn 700.000.000 VND! Khách hàng sử dụng dịch vụ thuê máy chủ ảo của FPT HI GIO CLOUD sẽ được nhận những quà tặng hấp dẫn như ô tô, xe máy, ti vi, laptop, điện thoại….

FPT Telecom triển khai chương trình khuyến mãi “Cơn mưa quà tặng” dành cho tất cả các khách hàng doanh nghiệp kí hợp đồng thuê dịch vụ máy chủ ảo cố định trả trước của FPT HI GIO CLOUD trong thời gian từ 18/08/2017 đến tháng 12/2017.

Tham gia vào chương trình, quý khách hàng có cơ hội nhận quà tặng có giá trị lên tới 35% giá trị hợp đồng. Dựa trên giá trị hợp đồng, với mỗi 100.000 VND sẽ quy đổi được 1 điểm. Tích lũy càng nhiều điểm khách hàng sẽ nhận được những phần quà có giá trị càng cao.

Các bước tham gia chương trình và nhận quà khủng:

  • Truy cập https://higio.net/promotion-aug-dec/vi và để lại thông tin liên hệ theo hướng dẫn. Chúng tôi sẽ liên lạc với quý khách hàng ngay khi nhận được thông tin.
  • Hoặc liên hệ với chúng tôi qua số hotline 1900 6973 hoặc gửi email về địa chỉ fpthigiocloud.marketing@fpt.com.vn để liên hệ ký hợp đồng.
  • Nhân viên kinh doanh của chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng tính toán cước phí dịch vụ hàng tháng và phương thức thanh toán phù hợp với từng khách hàng.
  • Với mỗi phương thức thanh toán khách hàng sẽ tích lũy được số điểm tương ứng.

CƠN MƯA QUÀ TẶNG LỚN NHẤT TRONG NĂM ĐẾN TỪ FPT HI GIO CLOUD. CÓ THUÊ! CÓ QUÀ!

>>THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ LIÊN HỆ KÝ HỢP ĐỒNG

Tin tuyển dụng

Đăng ký để nhận khuyến mãi 50.000 VND. BẮT ĐẦU NGAY