• Date: 10/12/2018 16:36:48

FPT HI GIO CLOUD VÀ CÔNG TY CP ĐT & PT THIÊN NAM

Với đặc điểm thường xuyên triển khai các dự án nghiên cứu sản phẩm, Công ty ĐT & PT THIÊN NAM gặp vấn đề trong việc đầu tư lượng lớn thiết bị cùng chi phí đắt đỏ ngay ban đầu trong khi rủi ro trong việc triển khai ERP là lớn, trường hợp dự án không thành công sẽ phải chịu thiệt hại từ việc mua thiết bị này.

Với FPT HI GIO CLOUD, công ty chỉ cần thuê đúng lượng tài nguyên cần chạy test, POC. Sau đó sẽ thuê tiếp lượng tài nguyên dùng cho sản xuất khi thành công.

Công ty cũng không cần một đội ngũ IT chuyên nghiệp cho việc quản trị hệ thống bởi đã có đội ngũ chuyên gia từ FPT HI GIO CLOUD quản lý mọi thứ.

Về Công ty CP ĐT & PT THIÊN NAM:

THIÊN NAM được thành lập từ năm 2000, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, mua bán bông sợi và các loại hóa chất có liên quan.

Từ giữa năm 2000, công ty đã chuyển mạng lưới hoạt động sang sản xuất và cung cấp sợi. Đến nay, công ty có 5 nhà máy với hơn 173,000 cọc sợi, hơn 1700 nhân viên và sản lượng đạt hơn 2,800 tấn/tháng.

Thị trường quốc tế của THIÊN NAM cũng đã được hình thành và phát triển ở châu Á như Hàn Quốc, Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Malaysia, Philippines, Nhật Bản, các nước Châu Mỹ La Tinh. Chúng tôi xuất khẩu hàng năm 70% sản lượng của toàn công ty.

Với phương châm: "Chất lượng và khách hàng là ưu tiên hàng đầu”, công ty chúng tôi đã và đang cố gắng hết mình để xây dựng một thương hiệu cho sợi của THIÊN NAM.

Tin tuyển dụng

Đăng ký để nhận khuyến mãi 50.000 VND. BẮT ĐẦU NGAY