• Date: 27/04/2017 14:24:25

FPT HI GIO Cloud: dịch vụ đám mây chất lượng Nhật Bản

FPT HI GIO Cloud do Công ty Viễn thông quốc tế FTI (thuộc tập đoàn FPT) vừa ra mắt ngày 13/4/2017 là dịch vụ điện toán đám mây thế hệ mới đầu tiên tại Việt Nam dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Tại buổi ra mắt, ông Nguyễn Văn Khoa, CEO FPT Telecom cho biết, dịch vụ FPT HI GIO Cloud được hình thành từ sự hợp tác giữa hai đơn vị FPT Telecom và Internet Initiative Japan (IIJ). Thế nên, FPT HI GIO Cloud là dịch vụ duy nhất hiện nay tại Việt Nam được tích hợp dựa trên công nghệ tiên tiến, quy chuẩn khắt khe và độc quyền của IIJ. 

 


Internet Initiative Japan là tập đoàn đã đặt nền móng cho internet và mang đến dịch vụ kết nối internet thương mại đầu tiên tại Nhật Bản. Đây cũng là “cha đẻ” cho dịch vụ điện toán đám mây mang tên IIJ GIO Cloud (Grand IT On-Demand Cloud) được triển khai thành công tại 22 quốc gia trên toàn cầu, và dẫn đầu tại thị trường Nhật Bản trong nhiều năm qua.  

Đạt tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản, dịch vụ FPT HI GIO Cloud đồng thời được thiết kế lại đề phù hợp với thị trường người dùng Việt Nam. Dịch vụ nổi bật với hiệu suất, năng lực xử lý cao, độ ổn định, bảo mật tuyệt đối và kết nối tốc độ cao. Cùng với thiết kế hệ thống không tồn tại bất cứ điểm chết nào trên cả mô hình vật lý lẩn luận lý, FPT HI GIO Cloud có khả năng cung cấp 10Gbps băng thông truy cập internet cùng với 40Gbps tại các điểm quan trọng của hệ thống cũng như kết nối đến hạ tầng hệ thống lưu trữ. Tính năng bảo mật của dịch vụ được đánh giá cao nhất, hệ thống bảo mật bao gồm NAT, tường lửa với các tùy chọn thiết lập chính sách truy cập, tính năng chuyển tiếp cổng dịch vụ giữa mạng nội bộ và mạng công cộng. 

Read more >>

Tin tuyển dụng

Đăng ký để nhận khuyến mãi 50.000 VND. BẮT ĐẦU NGAY