• Date: 18/09/2018 17:32:58

FPT HI GIO CLOUD - DỊCH VỤ ĐÁM MÂY GÂY ẤN TƯỢNG TẠI FPT TECHDAY 2018.

Ngày 12/9 vừa qua, FPT Techday 2018 đã chính thức diễn ra tại khách sạn JW Marriott, Hà Nội. Sự kiện có sự tham gia của các quan chức cấp cao của chính phủ, các đối tác chiến lược của tập đoàn FPT và các tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới như Amazon Web Services, Siemens, NDIVIA…đã thu hút hơn 4.000 lượt tham quan.

Đến với triển lãm lần này FPT HI GIO CLOUD giới thiệu đến khách tham quan những tính năng cao cấp mới như xác thực đa nhân tố - giải pháp bảo mật tài khoản người dùng bằng mật khẩu và số điện thoại; tính năng theo dõi tài nguyên – cung cấp cho người dùng bức tranh toàn cảnh của hệ thống bằng việc theo dõi hiệu suất, phát hiện các vấn đề liên quan để khắc phục một cách nhanh chóng, chuẩn sát nhất; tính năng lên lịch hẹn giờ tắt mở máy chủ ảo giúp cắt giảm chi phí tài nguyên vào thời điểm không cần thiết, tính năng thông báo & cảnh báo và hệ thống lưu lại lịch sử hoạt động đảm bảo hệ thống hoạt động mượt mà và ổn định.

Tại khu vực booth FPT HI GIO CLOUD, rất đông khách tham quan đã tham gia trải nghiệm công nghệ điện toán đám mây thực tế cũng như trao đổi các vấn đề xoay quanh công nghệ điện toán đám mây với đội ngũ kỹ thuật FPT HI GIO CLOUD. Tính bảo mật cao, khả năng tùy chỉnh giải pháp linh hoạt cùng công nghệ điện toán đám mây được thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam là ba yếu tố được đánh giá cao và gây ấn tượng với khách tham quan tại sự kiện lần này.

Bên cạnh đó, FPT HI GIO CLOUD cũng giới thiệu các dịch vụ đang được phát triển và ra mắt trong thời gian tới: dịch vụ sao lưu và khôi phục dữ liệu (BAAS – Back up as a service), dịch vụ khôi phục sau thảm họa (DRAAS – Data recovery as a service), dịch vụ bảo mật (SECAAS – Security as a service), và cho phép doanh nghiệp có thể triển khai dịch vụ tại nhiều địa điểm.

FPT HI GIO Cloud là dịch vụ nền tảng điện toán đám mây (Cloud Infrastructure Service) được phát triển bởi FPT Telecom và Internet Initiative Japan (IIJ) tại thị trường Việt Nam. Với hiệu suất vượt trội, năng lực xử lý cao và kết nối Internet tốc độ nhanh, hệ thống hiện không ngừng được cải tiến và sáng tạo trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây.

Tìm hiểu thêm về FPT HI GIO CLOUD:https://higio.net

Tin tuyển dụng

Đăng ký để nhận khuyến mãi 50.000 VND. BẮT ĐẦU NGAY