• Date: 27/04/2017 15:00:56

FPT HI GIO Cloud - Dịch vụ điện toán đám mây vượt trội ngoài mong đợi

FPT HI GIO Cloud tích hợp các yếu tố của một dịch vụ điện toán đám mây thông minh mà anh em đang cần cho việc tích hợp máy chủ ảo.

Nói về FPT HI GIO Cloud, là dịch vụ nền tảng hạ tầng điện toán đám mây (Cloud Infrastructure Service) được phát triển bởi FPT Telecom và IIJ (Internet Initiative Japan) tại thị trường Việt Nam. Thay vì người dùng phải đầu tư mua các thiết bị vật lý như: server, switch, storage, firewall…như trước kia thì chỉ việc thuê, trả phí các máy chủ ảo và các dịch vụ đi kèm của FPT HI GIO Cloud theo nhu cầu sử dụng thực tế.

Cái nổi bật thấy rõ là nền tảng Cloud mới của FPT có hiệu suất cao và công suất lớn bất ngờ. FPT HI GIO Cloud sử dụng hệ thống lưu trữ thế hệ mới Nimble SAN, băng thông Internet 40Gb và băng thông MPLS 20Gb. Bộ xử lý trung tâm CPU mạnh giúp tăng hiệu suất lập trình cho anh em nhanh trông thấy bên cạnh bộ nhớ được cải tiến với tốc độ nhanh hơn. Dịch vụ đám mây FPT HI GIO Cloud hoạt động trên nền hạ tầng trung tâm dữ liệu FPT là trung tâm dữ liệu an toàn hàng đầu ở Việt Nam được cấp chứng chỉ ISO 9001, 50001, 27001. FPT HI GIO Cloud cung cấp cho người dùng nhiều tính năng bảo vệ miễn phí, bao gồm: Miễn phí thiết bị cân bằng tải, NAT static; Miễn phí Firewall cùng với danh sách truy cập mạng; Miễn phí chuyển tiếp cổng (MPLS); Miễn phí các thiết bị định tuyến VPN được cung cấp bởi Dịch vụ đám mây FPT HI GIO CLOUD với nhiều mạng riêng.

Read more >>

Tin tuyển dụng

Đăng ký để nhận khuyến mãi 50.000 VND. BẮT ĐẦU NGAY