• Date: 20/12/2019 16:28:05

FPT TELECOM INTERNATIONAL TỔ CHỨC LỄ TRI ÂN KHÁCH HÀNG 2019 TẠI HÀ NỘI VÀ TP HỒ CHÍ MINH

FPT Telecom International (FTI) đã tổ chức sự kiện “Thanking Party 2019” dành cho khách hàng và đối tác vào ngày 6/12 tại Hà Nội và ngày 13/12 tại TP Hồ Chí Minh. Tham dự sự kiện có hơn 900 khách hàng, đối tác đến từ các cơ quan chính phủ, các ban ngành, các tập đoàn, công ty trong nước và quốc tế.

Tiệc tri ân khách hàng diễn ra với chủ đề "One Big Universe - Vươn tầm vũ trụ". Hình ảnh vũ trụ là biểu tượng cho sự vô tận, không giới hạn, đầy huyền bí, cho trí tuệ, sự sáng tạo và tiềm năng vô tận của con người. Đồng thời, vũ trụ cũng là biểu tượng cho sự kết nối, tạo nên sức sống và kiến tạo nên tương lai. Với những ý nghĩa như vậy, Viễn thông Quốc tế FPT mong muốn thể hiện thông điệp về sức sống vô tận, ẩn chứa nhiều tiềm năng chưa khai phá hết; sự phát triển không ngừng và sự gắn bó chặt chẽ của đơn vị với các đối tác, khách hàng vì một tương lai tươi sáng.

Xuất hiện trong sự kiện tại Hà Nội, anh Nguyễn Văn Khoa, CEO FPT chia sẻ “Viễn thông Quốc tế đang bước sang tuổi 12 với nhiều đam mê sáng tạo, cháy bỏng cùng tinh thần nhiệt huyết. Hơn 10 năm xây dựng ngọn lửa mang tên Viễn thông Quốc tế, công ty đã và tiếp tục xây dựng nhiều dịch vụ mới, các giải pháp công nghệ, trí tuệ tới khách hàng, đối tác cùng sự tin tưởng và chất lượng tốt nhất.”

Tại TP Hồ Chí Minh, anh Hoàng Việt Anh, CEO FPT Telecom cũng nhấn mạnh “ Đội ngũ Viễn thông quốc tế FPT luôn cung cấp dịch vụ tốt nhất, trở thành đối tác tin cậy với tôn chỉ 'Đối tác vững chắc và Giải pháp nâng cao'. Thành công mà công ty có được ngày hôm nay là hành trình nỗ lực bền bỉ và tâm thế sẵn sàng chinh phục thử thách để mang đến những giải pháp công nghệ, dịch vụ sáng tạo tới khách hàng, đối tác.”

CEO FTI - anh Phạm Duy Phúc bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc vì sự tin tưởng, đồng hành của khách hàng và đối tác trong suốt hơn 10 năm qua. Đó là sự gắn kết mạnh mẽ mà FTI luôn mong muốn hướng đến, bằng tinh thần tiên phong và uy tín vững chắc.

Tại sự kiện, FPT Telecom International cũng tuyên bố sự kiện khai trương 2 trung tâm dữ liệu trong quý 1 năm 2020 tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đạt tiêu chuẩn Uptime Tier III Constructed Facility, ISO 9001: 2015; ISO 50001:2011; ISO 27001:2013; ISO 27017:2015. Các Trung tâm dữ liệu cũng được xây dựng với tiêu chí sử dụng công nghệ mới, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường.

 

 

Tin tuyển dụng

Đăng ký để nhận khuyến mãi 50.000 VND. BẮT ĐẦU NGAY