• Date: 14/04/2017 13:03:30

CEO IIJ: 'Dịch vụ đám mây của FPT quy mô và chất lượng nhất Việt Nam'

Ông Koichi Maruyama, Giám đốc điều hành IIJ toàn cầu, khẳng định, việc ra mắt dịch vụ HI GIO Cloud của FPT Telecom đánh dấu lần đầu tiên Việt Nam có dịch vụ đám mây quy mô và chất lượng.

Tối ngày 13/4, tại GEM Center, quận 1, Viễn thông quốc tế FPT (FTI, thuộc FPT Telecom) và Internet Initiative Japan (IIJ, Nhật Bản) tổ chức lễ ra mắt dịch vụ điện toán đám mây thế hệ mới mang tên FPT HI GIO Cloud, với quy mô và tính năng toàn diện đầu tiên tại Việt Nam dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Ảnh khách mời check-in sự kiện với hình nền là chiếc laptop đang truy cập dịch vụ tại địa chỉ: https://higio.net.

FPT Telecom và IIJ bắt đầu hợp tác từ tháng 6/2016, nhằm cung cấp dịch vụ điện toán đám mây tiện ích tại Việt Nam, và dự kiến sẽ tiếp tục nâng tầm hợp tác này ở mức tối ưu để cung cấp dịch vụ toàn diện cho người dùng công nghệ trong nước. Sau gần một năm xây dựng hệ thống, dịch vụ HI GIO Cloud chính thức được cung cấp tại Việt Nam.

Theo anh Nguyễn Văn Khoa, TGĐ FPT Telecom kiêm Chủ tịch Viễn thông quốc tế FPT (FTI), Internet Initiative Japan (IIJ) là đối tác có nhiều điểm tương đồng với FPT Telecom. Hai công ty cùng đi lên từ con số không và hiện là những nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu tại Nhật Bản và Việt Nam.

Read more >>

Tin tuyển dụng

Đăng ký để nhận khuyến mãi 50.000 VND. BẮT ĐẦU NGAY