• Date: 23/07/2018 14:10:13

SIÊU KHUYẾN MÃI MÙA HÈ! ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT TỪ FPT HI GIO CLOUD!

Mùa hè là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong năm! Những ngày hè dài bất tận là lúc để bạn đắm mình dưới nắng vàng rực rỡ, trên những bãi biển dài xanh biếc và tìm những nguồn cảm hứng mới.

Bạn đã sẵn sàng để tận hưởng một kỳ nghỉ hè tuyệt vời? Chúng tôi sẽ mang đến tất cả những gì bạn cần cho mùa hè này và còn nhiều hơn thế!

Từ tháng 7 đến tháng 9 năm 2018, FPT HI GIO CLOUD gửi tặng bạn ưu đãi đặc biệt có giới hạn “SIÊU KHUYẾN MÃI MÙA HÈ” áp dụng có điều kiện cho tất cả các khách hàng ký hợp đồng thuê dịch vụ máy chủ ảo. Cơ hội để trải nghiệm dịch vụ đám mây cao cấp và nhận những món quà giá trị từ FPT HI GIO CLOUD!

Làm sao để nhận được ưu đãi?

Bước 1: Truy cập https://higio.net/promotion-super-summer/vi và để lại thông tin liên hệ theo hướng dẫn. Chúng tôi sẽ liên lạc với quý khách hàng ngay khi nhận được thông tin.

Hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline 1900 6973 để biết thêm chi tiết về chương trình “SIÊU KHUYẾN MÃI MÙA HÈ”.

Bước 2: Ký hợp đồng hoặc phụ lục hợp đồng với FPT HI GIO CLOUD.

Bước 3: Trải nghiệm hiệu suất vượt trội với độ bảo mật cao cùng độ ổn định tuyệt đối và hỗ trợ không giới hạn từ dịch vụ đám mây của bạn. Và đừng quên nhận những quà tặng đặc biệt từ FPT HI GIO CLOUD!

Hãy làm mùa hè của bạn trở nên THẬT TUYỆT VỜI!

Tin tuyển dụng

Đăng ký để nhận khuyến mãi 50.000 VND. BẮT ĐẦU NGAY